,,Það er greit.....

...að elska gálu einsog þig!"

Tvöþúsundogsjöversjónin af Það er gott að elska er ekki eftir Ásbjörn Kristinsson Morthens, heldur Magnús Þór Jónsson!

Meistarinn í banastuði af nýju plötunni sinni. Morthens hlýtur að vera kominn með ansi mikla verki í hreðjarnar eftir öll spörkin frá Gasaranum, samanber - sem dæmi - þessar línur úr laginu um Flóabitanótt:

[.....]

forðum gekk ég út með gramm í vasa

andesfjallaloftið grænna grasa

fylltust gímöld minna nasa

forðum út ég gekk

[......]

það verða tíuþúsundplatnajól

enginn krókur engin ól

ekkert klifur upp á stól

því þetta verða tíuþúsund

[......]

lifandi heilt komst ég í gegnum kóla

en það dugir ekki að stóla

á þá stráka sem misnota njóla

lifandi

 

Það er ljóst að ekki verður meira sungið um Bubba, Megas og Hörð Torfa, einsog menn undir nafninu Bláir draumar gerðu forðum daga. En ætli ég láti ekki eiga sig að birta þann kveðskap hér á síðunni!Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Orri Harðarson

Það voru menn í hljómsveit sem bar nafnið Dýrið gengur laust. Lagið heitir hinsvegar Bláir draumar. Gamall spilafélagi undirritaðs af Skaganum var í þessu bandi. Kveðskapur þeirra var með afbrigðum smekklaus.

Orri Harðarson, 28.7.2007 kl. 10:30

2 Smámynd: Hákon Baldur Hafsteinsson

Já alveg rétt. Mig misminnti aðeins með nafnið á þessari hljómsveit. Hún gekk ansi verulega langt í þessum texta, svo ekki sé meira sagt....

Hákon Baldur Hafsteinsson, 28.7.2007 kl. 13:24

3 identicon

Get ég séð þann texta einhvers staðar?

svavar (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband